วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550

[TV] The Stone Roses - Waterfall (Tv on The Other Side of Midnight)

The Stone Roses ต้นกำเนิดบริทปอป

ช่วงนี้ข่าว L'Arc ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร อยู่ในช่วงตะเวน Tour คิดว่าเดือนหน้า EP จะตามมาพร้อมๆกะอัลบั้มใหม่ช่วงปลายปี คงมีข่าวและไฟล์ให้โหลดกันอีกบาน เงินก็หมดตามไปด้วย ^ ^ แต่ไม่เป็นไรเพื่อลุงๆ ยอมได้ทุกอย่างง T^T


ช่วงนี้เลยไม่รู้ว่าจะหาไฟล์อะไรมาลงบล็อกดีนึกไปนึกมา จะเอาเพลงของวงไรดีหว้า พอดี๊ พอดี!! บังเอินเพลงที่เปิดฟังอยู่ในคอมเป็นเพลง Waterfall ของ Stone Roses พอดี (ชื่อคล้ายเพลง Winter fall ของ L'Arc เลย ฮา ฮ่า) คิดไปคิดมาเอาวะ ตกลงว่าเอาเพลงนี้หละ ตอนแรกกะว่าจะอัพ Mv แต่ รายการ Tv Show ก็น่าสนใจ หรือจะ MV หรือจะ Tv Show เอ๊ะยังไง!! ชักสับสนในชีวิต ช่วงนี้นอนน้อย กินหนัก บ้าๆบอๆ 555+

The Stone Roses ก่อตั้งขึ้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมืองที่ผลิตศิลปินเพลงคุณภาพมากมาย Stone Roses หรือเรียกในนามกุหลาบหิน ถือเป็นต้นตำหรับบริทปอปขนาดแท้ (The Smiths ด้วยอีกวง) นำทีมโดยป๋าเอียนหน้าลิง และเทพ John Squire มือกีต้าร์มาดนิ่ง นิ่งซะจน อดนึกไม่ได้ไม่รู้ว่ามันเป็นไบ้หรือป่าวว่ะ 555+ แนวเพลงของวงนี้มีส่วนสำคัญให้เด็กๆในยุค90 หันมาเล่นดนตรีกันมากขึ้น วงดังๆสมัยบริทปอปรุ่งเรื่องก็ได้รับอิทธิพลจากวงนี้มากมาย..เช่น Blur หรือแม้แต่ร็อคแบนอันดับ 1 ของยุคอย่าง Oasis

The Stone Roses - Waterfall (Tv on The Other Side of Midnight)

File Size: 40 MB
Length: 0:03:40
Type: DivX R
RAspect Ratio: 4:3

http://www.megaupload.com/?d=LA47EC3G


Ian Brown สมัยเพิ่งเลิกนม หน้ายังดูละอ่อนอยู่ ยังไม่เป็นลิง = =


กีต้าของ John Squire เท่จิงๆ


John Squire มาดนิ่งตามเคย ไม่ค่อยเห็นแกหลุดบ้างเลย


The Stone Roses วงดังยุค 80

ข้อมูลอื่นๆ http://en.wikipedia.org/wiki/The_Stone_Roses

ไม่มีความคิดเห็น: